Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN NHÀ BẾP NHƠN HÒA
  • Nguyễn Huệ
  • 29/08/2020
  • 1768

CÂN NHÀ BẾP NHƠN HÒA

 

Một người nội trợ giỏi không chỉ đòi hỏi tay nghề khéo léo, chọn lựa thực phẩm tươi ngon mà bí quyết còn nằm ở sự cân bằng các tỉ lệ nguyên vật liệu phù hợp, sao cho món ăn hài hòa về hương vị và màu sắc.

Với tư duy ẩm thực ngày càng tinh tế, người ta quan tâm nhiều hơn đến mỹ vị và chất lượng của món ăn. Một món ăn ngon, có tính thẩm mỹ cao và đầy đủ thành phần dinh dưỡng cần thiết là những tiêu chí quan trọng được hướng đến. Áp dụng những công thức sao cho món ăn hoàn hảo đậm đà, bằng việc đảm bảo tỉ lệ khối lượng nguyên vật liệu làm bếp phù hợp cùng khả năng nêm nếm của người nội trợ sẽ tạo nên hương vị tinh túy riêng cho ẩm thực.

Cân nhựa nhà bếp là một sản phẩm của cân Nhơn Hòa, được dùng để cân gia vị, cân đồ ăn, cân làm bánh… một cách nhanh chóng tiện dụng. Giải quyết nỗi lo chế biến món ăn dư thừa hoặc thiếu hụt nguyên liệu. Đưa thành phẩm đạt đến sự cân bằng và hài hòa về tỉ lệ tạo nên món ăn đúng chuẩn bí quyết, đậm đà hương vị quyến rũ.

 

Công cụ lý tưởng sử dụng trong làm bếp, làm bánh, bốc thuốc...

Đối với những người đang trong chế độ ăn kiêng, nấu món ăn cho trẻ nhỏ hoặc người già, người bệnh, cân nhà bếp được xem là trợ thủ đắc lực giúp các đối tượng tuân thủ tháp dinh dưỡng phù hợp và duy trì lượng calo tiêu thụ cần thiết. Hơn nữa, bạn dễ dàng kiểm tra định mức khẩu phần và kiểm soát dinh dưỡng trong bữa ăn hằng ngày. Hướng đến một chế độ ăn uống đầy đủ, khoa học cho cơ thể khỏe mạnh.

Có công thức làm bánh trong tay nhưng lại gặp khó khăn khi định lượng thành phần, bạn cần một công cụ hỗ trợ cho việc làm bánh. Cân nhà bếp Nhơn Hòa, được xem như một loại cân làm bánh, bạn đồng hành tri kỉ của thợ làm bánh chuyên nghiệp, đáp ứng cân đo khối lượng nguyên liệu bột, đường,... theo đúng tỉ lệ thành phần mong muốn.

Ngoài việc dùng trong bếp gia đình, nhà hàng, cân Nhơn Hòa 500g cũng được sử dụng tại các điểm bốc thuốc Nam, thuốc Bắc,... để đảm bảo liều lượng và độ chính xác, tỉ mỉ cho từng thang thuốc.

Đặc điểm của cân nhựa nhà bếp Nhơn Hòa:

   - Mang đặc điểm những chiếc cân cơ truyền thống, thiết kế dạng kim đồng hồ quen thuộc, cân nhà bếp Nhơn Hòa với kiểu dáng biến tấu nhẹ nhàng cùng màu sắc trẻ trung bắt mắt, Đỏ - Cam - Xanh nổi bật tạo sự hài hòa cho không gian bếp.

   - Cân tiếp xúc trực tiếp với các nguyên liệu đưa vào cơ thể, do đó Nhơn Hòa chọn chất liệu an toàn là nhựa ABS (loại nhựa thường dùng để sản xuất đồ gia dụng, đồ chơi, đồ dùng y tế, hộp chứa đồ ăn...) làm vỏ hộp và đĩa cân, với đặc tính nổi trội về chất lượng, độ bền và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

   - Các loại cân là 500 g, 1 kg, 2 kg, tùy theo nhu cầu người dùng chọn cân thích hợp để đảm bảo độ chính xác cao.

   - Mặt kính chụp bảo vệ mặt số được làm từ chất liệu nhựa AS trong suốt, giúp người dùng dễ dàng quan sát trong quá trình sử dụng.

   - Mặt số hiển thị được in rõ nét vạch chia và chữ số, bền màu không lo bị phai.

   - Cân có thiết kế thêm lưỡng kim bù trừ nhiệt độ -10 °C → 40 °C.

   - Sản phẩm được cấp Quyết định Phê duyệt mẫu của Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng, được kiểm định ban đầu theo ĐLVN 30:2019, có dán tem kiểm định và niêm chì.

   - Dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

   - Linh hoạt trong thao tác sử dụng,  người dùng chỉ cần đặt nguyên vật liệu lên cân là có thể biết kết quả với độ chính xác cao.
 

Cân nhà bếp Nhơn Hòa là sản phẩm hữu ích với giá cả cạnh tranh, chất lượng vượt trội cùng tính năng tiện dụng phù hợp cho không gian nhà bếp.

Một chiếc cân gia đình chuyên dụng trong nhà bếp là công cụ tuyệt vời giúp định lượng nhanh chóng, cho bà nội trợ thời hiện đại thêm phần tự tin vào tay nghề khéo léo đảm đang, chỉn chu trong việc chuẩn bị thực đơn, giúp kiểm soát được chế độ dinh dưỡng cho các thành viên trong gia đình theo cách dễ dàng, khoa học và kinh tế.

 

Tags: cân nhà bếp | cân làm bánh | cân nhà bếp Nhơn Hòa | cân đồ ăn | cân gia vị | cân thực phẩm | cân nhựa nhà bếp

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE