Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN EM BÉ 20 kg NHƠN HÒA - CÙNG MẸ THEO DÕI SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA TRẺ
  • Hue Nguyen
  • 29/06/2023
  • 1568

 

Bạn có biết, chiều cao cân nặng phần nào đánh giá sức khỏe của trẻ, đặc biệt là trong những năm tháng non nớt đầu đời. Bên cạnh vấn đề gen di truyền, môi trường sống, khí hậu,... điều trẻ cần là chế độ chăm sóc đặc biệt, được chú ý đến dù là những thay đổi nhỏ nhất. Do đó, mẹ cần quan tâm cân bằng dinh dưỡng với thực đơn bổ sung đa dạng các chất thiết yếu, khuyến khích trẻ tiếp xúc vận động thể chất, để con có thể phát triển chiều cao cân nặng và trí não toàn diện nhất.

 

 

Để đánh giá sự phát triển về thể chất của trẻ, người ta dựa vào việc theo dõi chiều cao, cân nặng, vòng đùi, vòng ngực, vòng cánh tay. Trong đó, dễ quan sát nhất là số đo cân nặng – yếu tố phản ánh trực tiếp về tình trạng cơ thể con.

 

1. Tại sao cần thường xuyên kiểm tra cân nặng của trẻ?

 

Như đã biết, tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em nếu kéo dài sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của não bộ và chiều cao trong tương lai, điều này còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lý nhiễm trùng hô hấp, tiêu chảy... Với các trường hợp trẻ sơ sinh tăng cân quá nhanh cũng cần được điều chỉnh. Trẻ bị xem là béo phì khi khối lượng cân em bé cao hơn 85% so với mức cân nặng tiêu chuẩn tương ứng tháng tuổi.

Cách đơn giản nhất để có thể phát hiện tình trạng suy dinh dưỡng, béo phì ở trẻ là thông qua theo dõi chỉ số cân nặng rồi dựa vào biểu đồ tăng trưởng qua từng giai đoạn để đưa ra đánh giá.

Theo dõi sự thay đổi của trẻ sơ sinh thường xuyên giúp cha mẹ có được cái nhìn đúng, từ đó chủ động phát hiện sớm các vấn đề về sức khỏe, cũng như điều chỉnh chế độ ăn hiện tại xem đã phù hợp với nhu cầu của con chưa. Để có điều chỉnh khẩu phần ăn, can thiệp kịp thời, tránh các nguy cơ gây hại và ảnh hưởng đến sự phát triển tầm vóc của bé.

 

Tham khảo: bảng chỉ số cân nặng tiêu chuẩn theo độ tuổi dành cho trẻ dưới 5 tuổi.

BÉ TRAI: http://bit.ly/3ddFIOg

BÉ GÁI: http://bit.ly/3bbOfQb

 

Trong tuần sinh đầu tiên khi chào đời, trẻ sơ sinh thường gặp hiện tượng sụt cân sinh lý, đây là phản ứng tự nhiên hết sức bình thường. Khi bước sang các tuần thứ 2, thứ 3, cân nặng của em bé sẽ bắt đầu có sự chuyển biến mạnh mẽ hơn. Các tuần tiếp theo cân em bé sơ sinh có thể tăng từ 1-1,2 kg/tháng trong 3 tháng đầu tiên. Những tháng sau đó chậm hơn, chỉ tăng khoảng 600 gram/tháng cho giai đoạn từ 4-6 tháng, tăng 300-400 gram/tháng ở những giai đoạn sau.

 

2. Cân nặng của trẻ không đạt như tiêu chuẩn, cha mẹ phải làm gì?

 

Bảng tham khảo chiều cao cân nặng của trẻ em Việt Nam dựa theo chuẩn WHO là công cụ tham chiếu so sánh mà cha mẹ có thể sử dụng. Đối với các trường hợp số cân của bé không đạt trong mức tiêu chuẩn, trước tiên cha mẹ không nên quá lo lắng, bởi vì trong một số trường hợp, quá trình tăng giảm cân ở trẻ sơ sinh không phải lúc nào cũng giống nhau. Tuy nhiên, khi theo dõi và phát hiện con gặp tình trạng biểu hiện đứng cân kéo dài hoặc sụt giảm cân nặng. Lúc này ngoài việc đưa trẻ đi khám, hỏi ý kiến các chuyên gia, để được cung cấp kiến thức, có biện pháp khoa học can thiệp kịp thời. Mẹ sẽ giúp con điều chỉnh lại tổng thể chế độ ăn, ngủ nghỉ và vận động. Bổ sung các dưỡng chất quan trọng bằng cách nâng cấp khẩu phần hỗ trợ đặc biệt, sao cho phù hợp với khả năng hấp thu và tiêu hóa của trẻ.

 

Ngày nay, các bậc phụ huynh thông thái đã trang bị nhiều kiến thức để đồng hành cùng con, trong đó, việc hình thành thói quen tự kiểm tra cân nặng em bé sơ sinh tại nhà cũng trở nên phổ biến hơn thay vì phải chờ đến thời gian định kì đi khám tổng quát. Điều này giúp cha mẹ có được sự chủ động trong việc điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, bồi bổ và giúp con phát triển tốt nhất.

 

Đồng hành cùng ba mẹ trong hành trình nuôi dưỡng con khôn lớn, Nhơn Hòa đã cho ra đời dòng sản phẩm phục vụ cho việc theo dõi cân nặng của trẻ an toàn, tiện dụng và chính xác nhất.

Cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa, sản phẩm phục vụ cân em bé với thiết kế khả năng "bảo vệ" được đưa lên hàng đầu. Cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm khi đặt bé yêu lên cân, không lo ngã lăn, do được cố định bảo vệ bằng khung chắn 2 bên. Toàn bộ bề mặt tiếp xúc trực tiếp với bé đều được đảm bảo không rìa sắc nhọn, tránh tổn thương do va chạm khi sử dụng.

 

3. Cân trẻ em 20 kg Nhơn Hòa đồng hành cùng mẹ theo dõi sự phát triển toàn diện của trẻ:

 

Cân trẻ em Nhơn Hòa dạng cân cơ truyền thống, là loại chuyên dụng dùng riêng cân em bé sơ sinh. Vỏ cân bằng chất liệu sắt, được sơn tĩnh điện cho khả năng chống gỉ sét, tuổi thọ bền bỉ.

Đĩa cân sử dụng chất liệu nhựa PP an toàn không màu, không mùi, không độc hại, với cấu tạo thiết kế đặc biệt dạng hình nôi ôm hai bên, giúp giữ cố định bé, chống ngã, lăn, bảo vệ an toàn cho con, đây là đặc tính quan trọng chắc chắn sẽ làm cha mẹ hài lòng.

Không cung cấp quá nhiều thông tin trên mặt hiển thị gây rối mắt và làm phân tâm, sản phẩm chỉ thiết kế tập trung, chú trọng vào kiểm tra khối lượng hiển thị theo dõi cân nặng, mặt chụp trực quan, các vạch chia rõ nét, chữ số in đậm dễ dàng theo dõi kết quả.

Sản phẩm với sai số thấp, độ chính xác cao, được sản xuất và kiểm soát dưới hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO-9001.

 

Việc chăm sóc trẻ sơ sinh trở nên dễ dàng hơn với cân sơ sinh Nhơn Hòa:

 

Cân trẻ em Nhơn Hòa là một sản phẩm thiết yếu cho mọi gia đình có con nhỏ, sử dụng dài lâu trong suốt hành trình bé lớn khôn với trọng lượng cân lên tới 20 kg, không lo hết pin, không sạc điện hay sử dụng nguồn năng lượng nào khác gây tốn kém. Sản phẩm là sự lựa chọn hết sức tiện lợi, giá thành phải chăng, dễ dàng sử dụng, chỉ cần đặt con lên bàn cân là có thể biết được trọng lượng cơ thể của trẻ.

 

 

Sử dụng cân trẻ sơ sinh Nhơn Hòa 20 kg đo trọng lượng của bé thường xuyên, theo dõi quá trình, điều chỉnh cân nặng lý tưởng, thiết lập nên các mục tiêu tăng cường hoặc điều tiết lại chế độ ăn theo phác đồ dinh dưỡng phù hợp với con. Để có định hướng nuôi con tốt hơn, cải thiện sức khỏe và tầm vóc bé yêu, giúp con trẻ phát triển một cách toàn diện.

Tags: cân trẻ em | cân sơ sinh | cân em bé | cân sức khỏe | cân trẻ sơ sinh

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE