Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN ĐỒNG HỒ LÒ XO CÓ MẤY LOẠI? TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÂN TỐT LÀ GÌ?
  • huong@nhonhoa.vn
  • 16/01/2024
  • 1243

Cân đồng hồ là một thiết bị quan trọng được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh đến chế tạo và sản xuất. Để đảm bảo tính chính xác và độ tin cậy cao, bạn nên chọn mua một chiếc cân tốt có độ bền theo thời gian và đặc biệt chúng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của bạn. Vậy, đâu sẽ là tiêu chí để đánh giá một chiếc cân đồng hồ tốt? Hãy cùng Nhơn Hoà điểm qua ngay bài viết dưới đây nhé!

1. Khái niệm cân đồng hồ là gì?

Cân đồng hồ hay còn có thể gọi với cái tên khác là cân cơ khí hay cân cơ học. Sở dĩ nó được gọi như vậy vì loại cân này hoạt động dựa trên nguyên lý co giãn đàn hồi của lò xo để hiển thị số cân đo được thông qua bộ số cơ.

Được biết đến là một thiết bị rất hữu ích phổ biến trong mọi gia đình, cơ sở kinh doanh hiện nay. Cân đồng hồ giúp người dùng đo đếm chính xác được trọng lượng của các mặt hàng, từ đồ ăn, đồ uống đến quần áo và hàng hoá khác. Nhìn chung nó giúp cho công việc định lượng, trao đổi mua bán trở nên đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

2. Cân đồng hồ Nhơn Hòa có mấy loại?

Hiện nay để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong nhiều lĩnh vực, Nhơn Hòa đã cho ra đời 3 loại cân bao gồm cân nhỏ, cân trung và cân lớn. Mỗi loại cân sẽ có những ưu điểm riêng, có những giá trị độ chia, phạm vi đo chi tiết khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng người dùng.

 

 

2.1. Cân đồng hồ nhỏ

Cân đồng hồ loại nhỏ là loại cân có mặt số bằng 6 inches, có trọng lượng nhỏ từ 5kg trở xuống. Để phục vụ nhu cầu cân các vật nhỏ, hay dùng trong nhà bếp loại cân này chia làm các tầm cân chính từ 500gram, 1 kg, 2 kg và 5 kg với giá trị độ chia nhỏ nhất từ 5g.

2.2. Cân đồng hồ trung

Với mục đích cân những vật dụng tầm trung hơn thì cân loại trung ra đời với mặt số lớn hơn là 8 và 9 inches. Cân trung này cũng sẽ có các loại cân như 4 kg, 10 kg, 12 kg, 15 kg, 20 kg và 30 kg để phục vụ đúng nhu cầu thực của người tiêu dùng với giá trị độ chia từ 10 g. Ngoài cân bàn lò xo thì cân trung cũng có dạng cân treo chống nước giúp khách hàng cân thủy hải sản mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của cân.

2.3. Cân đồng hồ lớn

Khi nhu cầu của người tiêu dùng cần cân đo trọng lượng những đồ vật có khối lượng lớn hơn 30 kg thì loại cân lớn này ra đời với mặt số từ 10 đến 12 inches. Cân lớn cũng chia thành nhiều tầm cân cho khách hàng lựa chọn theo kg như: 60 kg, 100 kg, 120 kg và 150 kg có giá trị độ chia từ 200 g. 

Để biết thêm thông tin chi tiết của các loại cân đồng hồ, người dùng có thể truy cập ngay Tại Đây.

3. Độ chính xác của cân đồng hồ

Trước khi mua một chiếc cân, bạn nên xem xét một số yếu tố quan trọng như độ chính xác, tính tiện dụng, công năng và giá cả. Nếu muốn mua một chiếc cân tốt, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về các thương hiệu và nhà sản xuất hàng đầu để chọn được chiếc cân tốt có độ bền cao. Thông qua quy trình sản xuất, kiểm tra chặt chẽ của Nhơn Hòa, bạn có thể tin tưởng vào độ chính xác và độ tin cậy của cân đồng hồ trong suốt quá trình sử dụng lâu dài. Bởi tại đây, tất cả cân đồng hồ lò xo đều được kiểm định kỹ càng theoquy định của Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ.

Ngoài ra, tùy vào khối lượng vật thể bạn cần cân mà sẽ có từng loại cân phù hợp để đưa ra kết quả chính xác nhất. Ví dụ, bạn sử dụng cân 100 kg để cân một vật có khối lượng nhỏ hơn 1 kg thì kết quả có thể sẽ không rõ ràng theo gam được, do vạch chia của cân này nhỏ nhất là 200 g. Vì vậy, trước khi quyết định mua cân, bạn cần xem xét nhu cầu sử dụng để chọn loại cân có tầm cân và độ chia phù hợp để sử dụng.

4. Lưu ý khi sử dụng cân đồng hồ Nhơn Hòa

Khi sử dụng cân đồng hồ Nhơn Hoà, để đạt được độ chính xác cao, người dùng cần lưu ý một số thông tin sau:

4.1. Kiểm tra vị trí kim cân đồng hồ

Trước khi sử dụng cân để đo trọng lượng của một vật, bạn cần kiểm tra xem kim có ở vị trí cân bằng chưa. Nếu chưa, bạn sẽ cần xoay núm điều chỉnh để đưa kim cân về đúng vị trí số 0 để đảm bảo kết quả cân đo được chính xác.

4.2 Kiểm tra vị trí đặt cân 

Vị trí đặt cân có thể ảnh hưởng đến độ chính xác của cân. Bạn nên đặt cân đồng hồ đặt trên một bề mặt cứng, phẳng và ổn định để đảm bảo độ chính xác. Tránh đặt cân trên bề mặt rung động, bấp bênh.

4.3 Sử dụng cân đồng hồ đúng cách

Cân đồng hồ Nhơn Hòa thường sẽ có hướng dẫn sử dụng cụ thể để đạt được độ chính xác cao nhất. Bạn nên tuân thủ các hướng dẫn này, bao gồm việc đặt vật cân đúng phần trung tâm của đĩa cân, không đặt quá tải và không để va chạm với các vật cứng khác.

4.4 Kiểm định lại cân đồng hồ theo chu kỳ

Để đảm bảo độ chính xác và độ bền của cân đồng hồ, người dùng cần đưa cân đi bảo dưỡng cũng như đi kiểm định lại theo chu kỳ 24 tháng/lần để đảm bảo độ chính xác của cân. Hiện nay trung tâm bảo hành sửa chữa cân Nhơn Hòa đã có mặt hầu hết ở các tỉnh thành để người dùng có thể dễ dàng liên hệ.

Để biết thêm thông tin chi tiết các trung tâm bảo hàng và sửa chữa của Nhơn Hòa bạn có thể xem nhanh ngay Tại Đây.

5. 5 Tiêu chí quan trọng đánh giá cân đồng hồ tốt 

Để biết được một chiếc cân đồng hồ tốt không, người dùng có thể dựa vào 5 tiêu chí sau để đánh giá. 

 

 

5.1 Độ chính xác

Độ chính xác của cân đồng hồ là yếu tố quan trọng trong việc đánh giá một chiếc cân đồng hồ tốt. Nếu cân không đảm bảo điều này sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất, đóng gói hoặc kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Để kiểm tra về độ chính xác của cân trước khi mua, đầu tiên bạn nên xem kỹ về phần thông tin tem kiểm định và thời gian hiệu lực của tem. Kiểm tra phần niêm chì của cân còn nguyên vẹn hay không để đảm bảo rằng đây là một chiếc cân mới, chưa ua sữa chữa tháo giỡ linh kiện. Ngoài ra bạn có thể cân thử một vật và xem kết quả sau nhiều lần có lệch nhau không. Hay bạn có thể sử dụng một vật có khối lượng cụ thể đã được đo lường chính xác trước và cân thử trên chiếc cân mới nhiều lần để so sánh.

5.2 Độ b

Một chiếc cân tốt thì cần được làm từ các vật liệu chất lượng cao để đảm bảo độ bền và chịu tải tốt. Ngoài ra, các thiết kế chắc chắn, đáp ứng tiêu chuẩn sản xuất cũng là yếu tố quan trọng để đánh giá độ bền của cân đồng hồ.

Ví dụ độ bền của một cân đồng hồ tốt có thể đảm bảo khi:

  • Vỏ hộp cân được dập định hình từ Tole tấm mild - steel và được sơn tĩnh điện, giúp làm tăng độ bền và bảo vệ tác động từ môi trường bên ngoài.
  • Lò xo cân được làm bằng thép Carbon tiêu chuẩn, được nhiệt luyện đảm bảo tính đàn hồi, áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ Nikel.
  • Các chi tiết bên trong cân đều được chế tạo từ Tole tấm mild - steel, áo phủ chống gỉ bằng công nghệ mạ kẽm.
  • Mặt kính được làm bằng nhựa PC trong suốt chống vỡ trong quá trình vận chuyển và sử dụng.

5.3 Dễ dàng sử dụng 

Cân đồng hồ tốt cần có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và có thể đọc kết quả dễ dàng thông qua các chỉ số trên mặt cân. Các núm điều khiển cũng nên được bố trí một cách hợp lý để người dùng dễ sử dụng.

5.4 Giá cả

Giá cả của cân đồng hồ sẽ phù hợp với chất lượng và tính năng của sản phẩm. Là người tiêu dùng thông minh, bạn không nên chọn những sản phẩm quá rẻ vì chất lượng và độ chính xác có thể không đảm bảo, nhưng cũng không nên chọn những sản phẩm quá đắt, vượt quá nhu cầu sử dụng của mình. Nên chọn những sản phẩm đáp ứng đúng và đủ nhu cầu của mình để có thể thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Ví dụ mục đích sử dụng là cân trái cây nhỏ vừa thì có thể sử dụng cân có khối lượng đo từ 0 cho đến 10 kg là được để tiết kiệm chi phí, thay vì chọn cân lớn hơn với giá thành cao hơn nhưng thực tế không cần đến.

5.5 Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành khi mua cân là một tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua vì nó sẽ giúp bạn bảo vệ quyền lợi, đảm bảo chất lượng sản phẩm, giúp tiết kiệm chi phí khi gặp sự cố trong quá trình sử dụng. Do đó, bạn nên quan tâm đến chính sách bảo hành khi mua cân để có sản phẩm chất lượng và an toàn, và bảo vệ quyền lợi của mình trong trường hợp sản phẩm có vấn đề. Một chiếc cân đồng hồ tốt sẽ được sản xuất tại một công ty uy tín và có chính sách bảo hành tốt.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất cân để phục vụ nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, như đã nói về tiêu chí chọn cân tốt trên, bạn nên xem xét chọn một chiếc cân có thể đáp ứng đủ 5 tiêu chí trên. Cân đồng hồ Nhơn Hòa, một thương hiệu cân nổi tiếng tự tin đáp ứng đủ 5 tiêu chí quan trọng để đưa đến cho người dùng một sản phẩm cân tốt.            

6. Mua cân đồng hồ ở đâu uy tín và chất lượng?

Để đưa ra quyết định nên chọn mua cân uy tín và chất lượng ở đâu thì bạn có thể tìm hiểu và chọn mua cân đồng hồ Nhơn Hòa. Là đơn vị tiên phong và có trên 40 năm kinh nghiệm trong ngành, Nhơn Hòa tự tin đáp ứng được đúng đủ và hơn cả nhu cầu khách hàng đang quan tâm tới. Để được tư vấn cụ thể cũng như mua sản phẩm bạn đọc có thể liên trực tiếp đến cửa hàng trưng bày của Nhơn Hòa theo địa chỉ:  

 

https://lh4.googleusercontent.com/jKmvZTcZZd-96ebtd_7XzNhudSsIweQw97VoEiAiohug3VQSlm_yim-x-gwl_pdmxwbGkaOqQfPgLbXjpoRsUqijWZMCi0lUq-oNiDMjTwtJ73vtAKOJ4FqC9EG-qoJAmYZMhizRpQpdHgp-msvZ9N4
Mua cân đồng hồ uy tín và chất lượng tại Nhơn Hòa

 

• Cửa hàng 1:  514 – 516 – 518 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM. 

Điện thoại: (028) 3726 8215

• Cửa hàng 2:  43 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM. 

Điện thoại: (028) 3899 9000 

• Hoặc có thể mua hàng tại các hệ thống siêu thị Coopmart, trung tâm MM Mega Market và các siêu thị điện máy 30/4.

Trường hợp khác bạn có thể tìm mua cân Nhơn Hòa ở nhiều cửa hàng bán buôn uy tín, các sàn thương mại điện tử, các chợ cân… Tuy nhiên, để đảm bảo rằng bạn đang mua được sản phẩm chính hãng và chất lượng, bạn nên kiểm tra thật kỹ về thức đóng gói, tem kiểm định và niêm chì của cân. Cân Nhơn Hòa đã qua kiểm định về chất lượng và đạt tiêu chuẩn xuất xưởng, khi đến tay người dùng, sản phẩm sẽ được đóng gói bao bì cẩn thận, có màng co bảo vệ, tem kiểm định, ngày tháng xuất xưởng và đặc biệt là vỏ cân có lớp sơn tĩnh điện thật."

 

cân đồng hồ tốt

Tags: Cân đồng hồ lò xo

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE