Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÂN ĐIỆN TỬ NHƠN HÒA GIẢI PHÁP CÂN HÀNG HÓA CÓ KHỐI LƯỢNG LỚN
  • Hue Nguyen
  • 18/08/2022
  • 2309

CÂN ĐIỆN TỬ NHƠN HÒA GIẢI PHÁP CÂN HÀNG HÓA CÓ KHỐI LƯỢNG LỚN

 

Cân điện tử là thiết bị ngày càng trở nên phổ biến trong các lĩnh vực đời sống, đặc biệt là phục vụ công việc kinh doanh, sản xuất của người tiêu dùng. Loại cân này hoạt động nhờ cảm biến loadcell cho hoạt động nhanh chóng, chính xác, đáp ứng khả năng cân hàng hóa khối lượng lớn, là sự lựa chọn phù hợp cho người tiêu dùng hiện đại.

 

  1. Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của cân điện tử:

Cân điện tử ứng dụng công nghệ cảm biến, nguyên lý hoạt động của thiết bị dựa trên sự chuyển đổi từ lực tác dụng thành tín hiệu điện. Bộ phận loadcell đảm nhận việc phân tích xử lý khối lượng khi một vật cân được đặt lên, thông tin sau khi xử lý sẽ được truyền về hệ thống phân tích số liệu, trả kết quả về mặt hiển thị.

 

Khác với các dòng cân cơ học, cân lò xo,... cân điện tử hoạt động nhờ vào bộ phận cảm biến loadcell, sau khi nhận được tác động của vật, lực sẽ chuyển hóa thành tín hiệu điện, sau đó qua phần khuếch đại và mã hóa kỹ thuật số đưa về bộ phận vi xử lý. Bộ vi xử lý sẽ tiếp nhận tín hiệu đã được mã hóa để xử lý thông tin và trả về bộ phận hiển thị kết quả cân đo thành con số cụ thể để người dùng dễ nắm bắt hơn.

 

Bộ phận bàn cân là nơi đặt vật cần cân, để kết quả được đảm bảo chính xác, người dùng nên đặt vật cân nhẹ nhàng vào vị trí giữa cân, không nên đặt hàng hóa nằm lệch góc, ném vật cân lên sàn, cũng như hạn chế tối đa việc di chuyển hoặc va đập mạnh ảnh hưởng đến hoạt động của cân. Đối với cân điện tử của Nhơn Hòa, chúng tôi đã trang bị cho cân khung cơ khí bảo vệ, nhằm hạn chế tối đa những tác động từ ngoại lực ảnh hưởng lên thiết bị.

 

Bộ phận hiển thị là nơi ghi nhận kết quả cân sau khi vật cân được đặt lên bàn cân. Khi đặt vật cân lên, hãy chờ cho con số hiển thị ổn định sẽ cho kết quả chính xác hơn. Các phím điều khiển chức năng phục vụ nhu cầu điều chỉnh, tùy theo mục đích, người dùng thay đổi chế độ trên cân thông qua các phím ZERO/TARE,...

 

  1. Các dòng cân điện tử Nhơn Hòa:

Cân điện tử Nhơn Hòa có kích thước lớn, thường được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực kinh doanh, công nghiệp, nông nghiệp.

Cân được kiểm định xuất xưởng theo ĐLVN 14:2009 của Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất lượng. Nhơn Hòa sử dụng linh kiện nhập khẩu uy tín, được chọn lọc phù hợp với khuyến nghị Quốc tế OIML R76, sản phẩm được lắp ráp và hiệu chỉnh tại công ty Cân Nhơn Hòa.

Cân điện tử Nhơn Hòa có các mức cân từ 300 kg đến 3000 kg, được đưa vào phục vụ nhu cầu cân hàng hóa có khối lượng từ vừa đến lớn. Loại cân này xuất hiện khắp nơi, hỗ trợ người dùng nhanh chóng tiện dụng, Nhơn Hòa đã có 2 dòng sản phẩm cho bạn lựa chọn:

 

  1. Cân bàn điện tử:

Cân có thiết kế mặt hiển thị được gắn trên giá đỡ và liên kết trực tiếp với bộ phận thân cân. Có 2 mức cân phục vụ theo nhu cầu là 300 kg và 600kg, tùy vào loại hàng hóa và khối lượng cân tối đa, bạn nên chọn mức cân có khả năng đáp ứng phù hợp, không quá chênh lệch thiếu cũng như dư thừa khối lượng, để đảm bảo độ chính xác cao cũng như sai số là thấp nhất.

 

 

  1. Cân sàn điện tử:

Cân sàn có 3 mức cân từ 1000 kg, 2000 kg và 3000 kg, phục vụ đa dạng nhu cầu sử dụng trong cuộc sống, trong công nghiệp, nông nghiệp... Cân có thiết kế chắc chắn, kích thước (1200 x 1200 x 120)mm cho diện tích chứa lớn, bộ phận bàn cân thiết kế riêng rời bộ phận hiển thị, vị trí đặt cân ngay sát sàn, do đó không khó khăn trong việc nâng đặt dịch chuyển hàng hóa, bạn dễ dàng sử dụng mà không cần lo lắng khả năng hoạt động của cân.

 

Lưu ý:

Khi sử dụng cân người dùng nên lưu ý mức cân "MIN" (tối thiểu) và "MAX" (tối đa) của cân, khi cân một vật có khối lượng nhỏ hơn mức "MIN" thì giá trị hiển thị không chính xác, ngược lại, khi vật cân vượt quá mức "MAX" sẽ làm ảnh hưởng đến hoạt động của cân. Trong trường hợp này, người dùng nên gom khối lượng phù hợp lại hoặc chia nhỏ khối lượng thành nhiều phần để cân.

 

 

  1. Cân điện tử Nhơn Hòa – giải pháp cân hàng hóa có khối lượng lớn

Dòng sản phẩm cân bàn điện tử và cân sàn điện tử của thương hiệu Nhơn Hòa sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm khác biệt về một chiếc cân nhạy bén với khả năng cân đo nhanh chóng, mang lại kết quả chính xác, đặc biệt là sử dụng để cân đo những vật cân có khối lượng lớn. Cân điện tử Nhơn Hòa được đánh giá cao từ kết cấu bên trong, đặc điểm bên ngoài cũng như công năng hoạt động, từ đó nhận được những phản hồi tích cực từ phía người dùng. 

 

Thị trường với đa dạng các loại cân điện tử phục vụ nhu cầu đời sống, bạn có thể bắt gặp cân bàn, cân sàn, cân móc treo điện tử,… ở khắp nơi. Nhiều loại xuất hiện có thể khiến người tiêu dùng bị choáng ngợp và khó khăn trong việc lựa chọn cân. Nếu không có kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng lựa chọn, bạn rất dễ mua phải những loại cân có chất lượng kém, vừa không đảm bảo độ chính xác, lại hay hư hỏng gây tốn kém. Với kinh nghiệm gần 40 năm trong ngành sản xuất cân, đi cùng phương châm “chất lượng là truyền thống của Nhơn Hòa”, Nhơn Hòa cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm cân điện tử đáp ứng phục vụ nhu cầu cân đo hàng hóa khối lượng lớn với khả năng cân đo nhanh nhạy, chính xác góp phần mang lại trải nghiệm tốt cho người tiêu dùng.

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE