Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Cân điện tử Nhơn Hòa
  • Nguyễn Huệ
  • 21/01/2021
  • 1965

ĐẶC TÍNH CỦA CÂN ĐIỆN TỬ NHƠN HÒA

 

Trong những năm trở lại đây, sự bùng nổ của thị trường cân điện tử trở nên mạnh mẽ hơn khi nhu cầu sử dụng các loại cân điện tử ngày một tăng lên. Có rất nhiều các thương hiệu, mẫu mã và kiểu dáng thiết kế được bày bán. Với sự đa dạng của các dòng sản phẩm sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên, điều này cũng khiến cho không ít người mua băn khoăn làm sao để chọn được sản phẩm phù hợp với chất lượng tốt nhất.

Theo Luật đo lường nhà nước, mỗi sản phẩm cân điện tử được sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu nước ngoài đều phải được thông qua phê duyệt mẫu, kiểm định và dán tem kiểm định đảm bảo hợp pháp sử dụng cho mục đích mua bán kinh doanh, trao đổi thương mại.

Quyết định phê duyệt mẫu của cân do Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp trên cơ sở kết quả thử nghiệm, đánh giá mẫu đạt yêu cầu theo quy định. Cân sẽ tiếp tục được kiểm định ban đầu bởi tổ chức kiểm định được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng chỉ định thực hiện hoạt động kiểm định phương tiện đo. Cân đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận kiểm định, niêm chì và dán tem kiểm định. Trên tem kiểm định có ghi hiệu lực kiểm định. Khi hết hạn kiểm định phải đem cân đi kiểm định lại (kiểm định định kỳ) trước khi tiếp tục sử dụng.

Người dùng có thể yên tâm chọn dòng cân điện tử Nhơn Hòa, sản phẩm đã được phê duyệt mẫu, được kiểm định ban đầu theo quy định, thuận lợi cho việc giao lưu, trao đổi hàng hóa và dịch vụ quốc tế, phù hợp sử dụng cho mục đích kinh doanh thương mại.

 

Cân điện tử Nhơn Hòa (dòng cân bàn điện tử):

 

Loadcell (hay bộ cảm biến tải) là thiết bị được dùng để chuyển đổi lực thành tín hiệu điện. Việc ứng dụng Loadcell vào cân điện tử mang lại độ chính xác cao khi tính tải trọng của vật cân. Khi vật cân được đặt lên bàn cân, Loadcell sẽ phân tích trọng lượng vật và chuyển đổi thành tín hiệu điện, sau đó tín hiệu điện được truyền về bộ hiển thị, thông qua mạch xử lý sang tín hiệu số, người dùng quan sát kết quả khối lượng thực tế trên màn hình hiển thị.

Cân điện tử Nhơn Hòa có khả năng đáp ứng cân khối lượng hàng hóa lớn, lên đến hàng tấn, tạ với độ chính xác cao được ưa chuộng và sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, nhà máy, xưởng sản xuất, các hộ kinh doanh...

Cân bàn điện tử Nhơn Hòa được thiết kế gồm các bộ phận chính: bộ hiển thị, dây tín hiệu, bàn cân và chân bàn cân. Người dùng có thể khai thác tối đa tính năng tích hợp của dòng cân bàn điện tử như: trừ bì, cộng dồn...cực kì hữu ích.

► Chức năng cộng dồn được lưu vào bộ nhớ của cân với kết quả cộng dồn lên tới "999999" kg, giúp người dùng dễ dàng kiểm soát khối lượng hàng hóa qua nhiều lần cân.

► Chế độ trừ bì: Các dòng cân điện tử Nhơn Hòa hầu hết đều được trang bị khả năng trừ bì, người dùng sử dụng tính năng này khi muốn cân khối lượng thực của hàng hóa mà không tính đến lớp bao bì bên ngoài.

 

Mỗi sản phẩm của Nhơn Hòa trước khi đưa ra thị trường đều được đảm bảo yêu cầu về tiêu chuẩn, trải qua quá trình kiểm soát theo dõi chặt chẽ, nhằm đưa đến tay người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.

 

Cân bàn điện tử Nhơn Hòa có 2 mẫu thiết kế chính:

 

Mẫu 1: Cân bàn điện tử 300 kg, cân bàn điện tử 600 kg.

Loại cân này có bộ hiển thị được lắp vào trụ cân kết nối với đế trụ cân, khoảng cách từ chân đế đến bộ hiển thị khoảng 86 cm không làm cản tầm nhìn quan sát kết quả khi đặt vật cân. Bộ hiển thị được thiết kế hai mặt hiển thị Led trước – sau thuận tiện cho người bán, người mua quan sát kết quả.

 

Mẫu 2: cân điện tử 1 tấn, cân điện tử 2 tấn, cân điện tử 3 tấn (cân sàn điện tử).

 

 

cân sàn điện tử, bộ hiển thị được kết nối với bàn cân thông qua dây tín hiệu, bộ phận này thiết kế gắn rời, mặt hiển thị LCD giúp người dùng dễ dàng thuận tiện hơn khi quan sát, ghi nhận kết quả cân.

 

Năng lượng tiêu thụ: Cân điện tử sử dụng 2 nguồn điện

1. Nguồn AC với dây điện được gắn phía sau bộ hiển thị, cắm trực tiếp vào điện nhà 220V/50Hz.

2. Nguồn Bình acquy 6V/2.8AH (đối với cân sàn điện tử) và 6V/4AH (đối với cân bàn điện tử 300 kg, 600 kg), được lắp đặt sẵn bên trong bộ hiển thị, sử dụng ở những nơi không có nguồn điện trực tiếp.

 

Vận hành cân:

Đối với dòng cân điện tử Nhơn Hòa, để tối ưu các chức năng của cân, người dùng nên lưu ý đọc kỹ hướng dẫn sử dụng. Chọn vị trí thoáng mát, tránh ẩm thấp và có mặt phẳng ổn định để đặt cân, sao cho 4 chân đều tiếp xúc hoàn toàn với mặt đất.

 

Ưu điểm của các dòng cân điện tử Nhơn Hòa:

♦   Được Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng cấp phép phê duyệt mẫu phương tiện đo.

♦   Được kiểm định ban đầu bởi Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng Thành Phố Hồ Chí Minh.

♦   Linh kiện nhập khẩu Trung Quốc (phù hợp khuyến nghị quốc tế OIML R76), được lắp ráp và hiệu chỉnh tại công ty, được thông qua kiểm định xuất xưởng theo ĐLVN 14:2009.

♦   Sử dụng công nghệ điện tử cho sai số thấp, độ chính xác cao, tốc độ ổn định nhanh, cảm ứng nhạy bén và hiệu quả.

♦   Màn hình hiển thị rõ nét, thể hiện đầy đủ các thông số liên quan, cảnh báo cần thiết, dễ dàng theo dõi kết quả.

♦  Tích hợp nhiều tính năng thông minh như Tare, Hold, Zero...

 

Sản phẩm cân điện tử giải quyết được vấn đề hàng hóa có khối lượng lớn, sự lựa chọn của những nhà bán hàng, hộ kinh doanh, thương gia trong hoạt động trao đổi mua bán. Giao diện dễ nhìn, thiết kế đơn giản, linh hoạt, khả năng kết nối nhanh nhạy, giữ vững tinh thần và phát huy từ truyền thống chất lượng đi lên, cân bàn điện tử Nhơn Hòa là sự lựa chọn tin cậy, an toàn và chính xác của người tiêu dùng.

 

 

Tags: cân điện tử | cân bàn điện tử | cân sàn điện tử | cân điện tử Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE