Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÁCH SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN KÉO CẮT VẢI
  • mai@nhonhoa.vn
  • 28/02/2024
  • 746

            Kéo cắt vải là một công cụ quan trọng trong ngành may mặc và thêu thùa. Kéo giúp bạn xử lý vải tốt hơn, cắt được những đường cắt thẳng và sắc nét mà không tưa vải.Việc sử dụng và bảo quản kéo cắt vải đúng cách không chỉ giúp kéo hoạt động hiệu quả mà còn kéo dài tuổi thọ của chúng.

1. Cách sử dụng kéo cắt vải

1.1 Sử dụng kéo cắt vải đúng mục đích

            Kéo cắt vải được thiết kế để cắt vải và chỉ nên được sử dụng cho mục đích đó. Tránh sử dụng kéo cắt vải để cắt giấy, cắt cành, cắt sắt hoặc bất kỳ vật liệu nào khác vì góc độ đường mài bén lưỡi kéo sẽ khác nhau để phù hợp cho mục đích sử dụng của từng loại kéo, giúp đảm bảo rằng kéo có thể cắt được hiệu quả và chính xác nhất. Việc sử dụng kéo cắt vải cho các vật liệu khác sẽ làm hao mòn, giảm độ sắc bén của lưỡi kéo và nghiêm trọng hơn còn có thể khiến lưỡi kéo bị gãy.

1.2 Bảo dưỡng sau mỗi khi sử dụng

            Bụi vải có thể làm hao mòn lưỡi kéo nếu bạn sử dụng kéo để cắt vải thường xuyên mà không làm sạch sau mỗi lần sử dụng. Để kéo hoạt động được tốt hơn, hãy lau sạch lưỡi kéo sau khi dùng và bảo quản chúng trong môi trường khô ráo.

2. Nên bảo quản kéo cắt vải như thế nào?

            Giữ kéo sạch và tránh va đập: Để có thể sử dụng kéo được lâu dài thì việc bảo quản kéo là rất quan trọng. Bạn phải tránh va đập mạnh, rơi rớt hay để kéo trong môi trường có nhiệt độ cao, luôn giữ kéo sạch sẽ và tránh tiếp xúc với các chất gây ẩm ướt và gỉ sét. Sau khi sử dụng, nên lau khô lưỡi kéo và bảo quản trong hộp đựng hoặc túi chuyên dụng để đảm bảo rằng kéo luôn trong tình trạng tốt nhất.

            Tra dầu thường xuyên: Việc tra dầu thường xuyên cũng giúp kéo trở nên trơn tru hơn và kéo dài tuổi thọ cho chúng. Khi tra dầu, bạn nên mở kéo một góc 90° và nhỏ một ít dầu vào vị trí con ốc. Sau đó, nên đóng mở vài lần để khớp kéo được phủ đều dầu. Điều này sẽ giúp việc sử dụng kéo trở nên trơn tru và kéo dài tuổi thọ cho kéo.

                                                                                                                             Cach-bao-quan-keo-cat-vai

Xem thêm: Mẹo khử gỉ sét cho dao, kéo đơn giản tại nhà

            Kiểm tra và bảo dưỡng kéo: Để kéo luôn hoạt động tốt, bạn cần kiểm tra và bảo dưỡng kéo thường xuyên. Đảm bảo rằng lưỡi kéo luôn sắc bén và không bị gỉ sét. Nếu phát hiện lưỡi kéo bị gỉ sét hoặc không sắc bén, hãy mài/ liếc bén lại lưỡi kéo. Tuy nhiên, lưu ý rằng, việc mài kéo cần phải được thực hiện bởi những người có kỹ thuật và kinh nghiệm để tránh làm lưỡi kéo bị hỏng hoặc biến dạng.

3. Kéo cắt may Nhơn Hòa - đường cắt sắc bén, nâng tầm tay nghề

            Nhằm hỗ trợ người thợ có thể cho ra được những đường cắt thẳng, sắc nét mà không tưa vải, công ty Nhơn Hòa đã sản xuất nên dòng sản phẩm kéo cắt may với kích thước 10 inches và 11 inches.

            Phần lưỡi kéo làm bằng phôi thép truyền thống, được liếc bằng công nghệ kỹ thuật cao bởi những người thợ chuyên nghiệp. Điều này giúp kéo có tính sắc bén cao, làm tăng khả năng cắt chính xác trong quá trình sử dụng.

            Toàn thân kéo đều được nhiệt luyện đạt độ cứng 52-55HRC, sản phẩm có thể liếc lại nhiều lần mà không lo sợ mất đi độ cứng và chất lượng ban đầu. Như vậy, kéo sẽ luôn giữ được hiệu suất cao và tuổi thọ lâu dài hơn so với các loại kéo thông thường khác.

                                                                                                                                keo-cat-may-Nhon-Hoa

 

            Thân kéo được xi mạ Niken và Chrome giúp cho bề mặt sáng bóng, tăng giá trị thẩm mỹ, đồng thời cho khả năng chống gỉ sét hiệu quả. Chính điều này sẽ giúp kéo luôn giữ được vẻ đẹp sang trọng và sạch sẽ, đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi tác động của môi trường bên ngoài.

            Cán kéo được đan len thủ công nhằm tạo độ êm ái, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng trong quá trình sử dụng kéo.

            Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng và thiết kế, sản phẩm kéo cắt may Nhơn Hòa sẽ là một trợ thủ đắc lực đồng hành cùng bạn trong quá trình cho ra những trang phục đẹp mắt.

Tags: Kéo cắt may | Kéo cắt vải | Kéo Nhơn Hòa | Bảo quản kéo

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE