Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

CÁCH KHỬ MÙI HÔI CỐNG TRONG NHÀ VỆ SINH HIỆU QUẢ
  • mai@nhonhoa.vn
  • 15/01/2024
  • 881

        Mùi hôi từ cống có thể tạo ra một môi trường không chỉ khó chịu mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng cuộc sống. Để giải quyết vấn đề này, việc tìm ra các cách khử mùi hôi cống hiệu quả là hết sức quan trọng. Từ các sản phẩm tự nhiên đến việc sử dụng các sản phẩm hóa học, chúng ta đều có những cách thức giúp giảm thiểu, ngăn chặn mùi hôi thoát ra từ cống. Tuy nhiên, nếu muốn vừa có thể khử mùi vừa có thể ngăn chặn mùi hôi quay lại một cách tối ưu nhất thì bạn nên tìm hiểu thật kỹ về việc đâu là “nguồn cơn” gây ra các mùi hôi khó chịu này.

1. Nguyên nhân cống thoát nước nhà vệ sinh có mùi hôi

        Cống thoát nước nhà vệ sinh có mùi hôi có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, bao gồm:

        -     Việc tắm rửa hàng ngày dẫn đến sự hình thành cặn bẩn trong hệ thống cống thoát nước từ các tế bào da chết, sữa tắm và tóc rụng. Khi những cặn bẩn này tích tụ theo thời gian, chúng có thể gây tắc nghẽn trong cống, gây mùi hôi và làm cho nước thoát chậm đi.

         -      Hệ thống thoát nước bị hỏng, bị rò rỉ hay tắc nghẽn cũng là nguyên nhân khiến cho vi khuẩn có cơ hội phát triển và sinh ra mùi hôi khó chịu.

2. Cách khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh đơn giản, hiệu quả

        2.1  Sử dụng túi nước

        Sử dụng túi nước để khử mùi hôi từ cống là cách làm đơn giản nhất. Bạn chỉ cần cho nước vào 1 túi nilon sau đó cột chặt lại và để lên miệng cống thoát nước. Hãy đảm bảo rằng túi nước có thể che phủ kín miệng cống. Phương pháp này sẽ giúp ngăn mùi khí hôi thoát lên từ miệng ống nên chỉ sau một thời gian mùi sẽ tự động biến mất.

        2.2   Bã cafe

        Dùng bã cà phê hoặc hạt cà phê thô để treo trong nhà vệ sinh có thể giúp giảm mùi hôi từ đường cống thoát nước. Tuy nhiên phương án này chỉ mang tính tạm thời, không thể khử mùi hôi một cách triệt để.

        2.3   Sản phẩm khử mùi

        Sử dụng sáp thơm, xịt thơm nhà vệ sinh là một biện pháp nhanh chóng giúp bạn xử lý mùi hôi hiệu quả. Với phương pháp này, mùi hôi khó chịu sẽ nhanh chóng biến mất, trả lại cho bạn một không gian với mùi hương tươi mát thoang thoảng hương thơm mà bạn yêu thích. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là một giải pháp khắc phục tạm thời. Mùi hương sẽ không thể nào kéo dài quá lâu để giúp bạn ngăn chặn khí hôi từ cống thoát nước.

        2.4   Bột baking soda và giấm ăn

        Giấm có khả năng kháng khuẩn, loại bỏ mùi hôi và làm sạch, trong khi baking soda có khả năng tẩy sạch và giúp xử lý tình trạng tắc nghẽn của ống thoát nước. Để khử mùi nhà vệ sinh do ống thoát nước mang tính lâu dài và cho hiệu quả tốt hơn, bạn có thể sử dụng bột muối nở (baking soda) và giấm ăn cho vào đường ống thoát nước, hãy đợi một lúc để chúng tạo ra phản ứng hóa học và sủi bọt lên. Sau đó, dùng nước nóng dội trực tiếp vào ống thoát nước. Lặp lại vài lần cho đến khi đường ống được thông hoàn toàn.

        Tuy nhiên “phòng bệnh hơn chữa bệnh”, cách tốt nhất để khử mùi hôi cống trong nhà vệ sinh là lắp đặt phễu thu nước có chất lượng tốt, vừa chặn rác vừa ngăn được mùi hôi gây khó chịu.

3. Phễu thu nước phòng tắm Nhơn Hòa - thoát nước nhanh, chặn rác tốt, chống hôi hiệu quả

        -    Phễu thu nước Nhơn Hòa được làm từ inox 304 giúp phễu không bị hoen gỉ, oxi hóa khi tiếp xúc với xà phòng và các chất tẩy rửa phòng tắm.

       -    Thiết kế bao gồm nắp chặn rác, nắp ngăn mùi, thân phễu và ống thoát. Tùy theo nhu cầu sử dụng, người dùng có thể lựa chọn phễu có kích thước 120 x 120 mm với miệng thoát Ø60 mm hoặc Ø90 mm hay 150 x 150 mm với miệng thoát Ø90.

 

 

Xem thêm: Phễu thu nước Nhơn Hòa cho khả năng chống mùi hôi và côn trùng hiệu quả

 

        -    Điểm nổi bật tạo nên sự khác biệt giữa Phễu thu nước phòng tắm Nhơn Hòa so với các loại phễu khác chính là “bẫy giữ nước sâu”. Chính đặc điểm này giúp phễu chứa được lượng nước nhiều hơn, hạn chế tình trạng khô đáy phễu, nhờ đó tạo được hiệu quả ngăn mùi tốt hơn.

        -    Khi nước thải thoát qua sàn, phần nước sẽ được đáy phễu giữ lại, làm cho quá trình bốc hơi diễn ra lâu hơn và ngăn không khí từ cống thoát lên. Điều này giúp bạn ngăn mùi một cách tự động mà không cần bất kỳ sự can thiệp thêm nào.

        -    Ngoài ra, phễu thoát sàn ngăn mùi Nhơn Hòa còn có 2 lớp chặn rác, không chỉ ngăn được các loại tóc, rác mà còn ngăn được hầu hết các loại cặn hay rác nhỏ không bị trôi xuống ống thoát gây tắc nghẽn, ứ đọng lâu ngày dẫn đến sản sinh vi khuẩn gây mùi hôi khó chịu.

Tags: phễu thu nước | phễu thu nước Nhơn Hòa | phễu thoát nước | phễu nhà tắm

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE