Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC MÓN ĂN NGON CHUẨN ĐẦU BẾP THỜI HIỆN ĐẠI
  • Nguyễn Huệ
  • 04/11/2020
  • 1762

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC MÓN ĂN NGON CHUẨN ĐẦU BẾP THỜI HIỆN ĐẠI

 

           Nấu ăn thời hiện đại là một bài toán không hề đơn giản đối với người nội trợ khi họ vừa phải lo công việc ngoài xã hội vừa vun vén cho việc sinh hoạt cùng những bữa ăn gia đình. Để có thể thiết kế bữa ăn khoa học bổ sung đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng và calo phù hợp với nhu cầu của từng thành viên, người làm bếp thông minh cần biết cách vận dụng những công cụ giúp cuộc sống sinh hoạt dễ dàng hơn. Một trong những thiết bị hữu ích trong nhà bếp góp phần làm giảm áp lực cho công việc nội trợ thời hiện đại được truyền tai nhiều trong thời gian vừa qua là cân Nhà bếp.

           Bạn có thể thêm nhiều lựa chọn cho thực đơn phong phú, cải thiện tay nghề, để những bữa ăn không còn đơn điệu nhàm chán mà trở nên hấp dẫn hơn với sự biến tấu mới mẻ, chế biến sáng tạo ẩm thực dựa trên các công thức nấu ăn liên tục được cập nhật. Việc đảm bảo cân đo khối lượng tỉ lệ nguyên vật liệu đã có cân nhà bếp Nhơn Hòa lo.

           Dòng cân nhà bếp Nhơn Hòa là một loại cân dùng trong nhà bếp lấy ý tưởng từ loại cân đồng hồ lò xo truyền thống, được tin tưởng và an tâm nhờ tính an toàn, tiện dụng và khả năng đảm bảo tỉ lệ nguyên vật liệu phù hợp. Người ta còn gọi công cụ này bằng tên chức năng khác như: cân làm bánh, cân thực phẩm, cân nấu ăn, cân đồ ăn, cân gia vị, cân bếp…Có 3 loại cân người dùng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu: cân nhựa Nhơn Hòa 1 kg, cân nhựa Nhơn Hòa 2 kg, cân nhựa đồng hồ Nhơn Hòa 500 g.

 

Công dụng của cân nhà bếp Nhơn Hòa:

    1) Cân bếp hỗ trợ hoạt động chuẩn bị nguyên liệu trong nhà bếp, giúp cân đo định lượng đúng đủ, các đầu bếp không còn phải đối mặt với những khó khăn khi áng chừng nguyên liệu. Cân nấu ăn giúp cân đối khẩu phần ăn để đảm bảo mức năng lượng phù hợp cho những ai đang cần theo dõi chế độ ăn uống khoa học như người bệnh, người ăn kiêng, bà bầu, trẻ nhỏ, người già…
 

    2) Đối với người làm bánh chuyên nghiệp, họ sử dụng cân làm bánh cân chỉnh vừa vặn khối lượng, tỉ lệ hài hòa, cho những chiếc bánh thơm ngon, chuẩn vị và hoàn chỉnh. Bởi việc làm bánh đòi hỏi sự thành thục trong kinh nghiệm xử lý, đôi tay khéo léo khi tạo hình và trang trí bánh trên cơ sở đảm bảo về tỉ lệ và liều lượng thành phần. 
 

    3) Những thầy thuốc, lang Y bốc thuốc Nam, thuốc Bắc cần tính chính xác, vừa đúng đủ liều lượng, đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. Họ thường cần đến các công cụ hỗ trợ như cân gia vị để cân thuốc. Trong đó, cân nhựa đồng hồ Nhơn Hòa 500 g phù hợp để cân khối lượng các thành phần của thang thuốc.

 

Ưu điểm của cân nhà bếp Nhơn Hòa:

    - Sản phẩm được thiết kế kiểu dáng năng động, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, không chiếm nhiều không gian diện tích.

    - Vỏ cân, đĩa cân nấu ăn sử dụng chất liệu nhựa ABS, loại nhựa màu thực phẩm, luôn đảm bảo tiêu chí an toàn cho sức khỏe. Phù hợp với nhu cầu cân đồ ăn, cân thực phẩm sống chín, hoặc nguyên liệu như bột, đường...

    - Mặt hiển thị kết quả có thiết kế trực quan, dễ đọc, dạng đồng hồ số quen thuộc, vạch chia và chữ số in rõ nét.

    - Mặt kính chụp bảo vệ mặt số được làm bằng chất liệu nhựa AS trong suốt, giúp người sử dụng dễ dàng quan sát kết quả.

    - Linh hoạt trong thao tác sử dụng, chỉ cần đặt nguyên vật liệu lên cân bếp là có thể biết kết quả với độ chính xác cao.

    - Linh hoạt, sử dụng đơn giản, không cần lo lắng nguồn năng lượng điện, pin,...

    - Cân đồ ăn mang thiết kế có đĩa cân (có thể tháo rời), dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng.

    - Đây là loại cân dùng trong nhà bếp được trang bị thêm lưỡng kim bù trừ nhiệt độ -10 °C → 40 °C.

    - Sản phẩm được cấp Quyết định Phê duyệt mẫu của Tổng cục Tiêu Chuẩn Đo lường Chất Lượng, được kiểm định ban đầu theo ĐLVN 30:2019, trên cân có dán tem kiểm định và dấu niêm chì.

Cân nhà bếp loại nào tốt là một câu hỏi gây băn khoăn cho người tiêu dùng, đứng trước các dòng cân thực phẩm điện tử tràn lan trên thị trường, cân nhựa lò xo Nhơn Hòa (cân cơ) dùng trong nhà bếp vẫn là một sản phẩm an toàn, tin cậy cho người tiêu dùng Việt.

Đây không chỉ là sự lựa chọn tốt với chất lượng đã được khẳng định qua hơn 37 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất cân đồng hồ lò xo, mà còn là một công cụ được đánh giá cao nhờ tính tiện dụng cùng khả năng cơ động linh hoạt. Với cân nhà bếp Nhơn Hòa không lo lắng thiếu hụt hoặc dư thừa nguyên vật liệu, mang lại tính chuyên nghiệp cho người làm bếp thêm tự tin thể hiện các món ăn theo chuẩn hương vị.

Tags: cân nhà bếp | cân nhựa | cân bếp | cân làm bánh | cân nấu ăn | cân thực phẩm | cân nhà bếp Nhơn Hòa

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE