Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

BĂNG QUA MỌI RANH GIỚI - LỰA CHỌN CỦA CHUYÊN GIA
  • Nguyễn Huệ
  • 29/10/2020
  • 1765

BĂNG QUA MỌI RANH GIỚI - LỰA CHỌN CỦA CHUYÊN GIA

 

         Đằng sau trang phục veston lịch lãm, những bộ suit đẳng cấp, tà áo dài truyền thống thướt tha duyên dáng là những câu chuyện đẹp về quá trình tạo thành.

        Trong cắt may, mỗi công đoạn đều đòi hỏi sự tỉ mỉ, chỉn chu để hoàn thiện một thành phẩm đẹp. Để những đường cắt chuẩn, sắc nét, không bung chỉ, không sơ vải, thì chất lượng vải cùng sự cẩn thận tỉ mỉ ở người thợ đóng vai trò lớn, tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào công cụ sử dụng.

        Với thợ cắt may, kéo cắt may nằm trong bộ đồ nghề quan trọng, công cụ truyền tải tính khéo léo, uyển chuyển của tay thợ qua từng đường cắt. Làm việc với một cây kéo tốt, bạn dễ dàng cầm nắm thực hiện thao tác một cách chuyên nghiệp, chủ động và linh hoạt trong chuyển động cắt.

 

1. Kéo cắt may chuyên nghiệp cao cấp 13IM Nhơn Hòa - Nguyễn Đình - mẫu kéo được giới thiết kế cắt may ưa chuộng

- Nằm trong bộ sưu tập các loại kéo cắt may chuyên nghiệp Nhơn Hòa – Nguyễn Đình còn có kéo cắt vải 10IM là sản phẩm được người dùng ưa chuộng nhờ chất lượng cao cùng tính dễ sử dụng. Bên cạnh đó, loại kéo cắt may thép rèn cũng là dòng sản phẩm phổ biến được mệnh danh là “kéo cắt vải quốc dân”, với mức giá bình dân lại đáp ứng hầu hết các nhu cầu cắt may của người tiêu dùng.

- Các loại kéo Nhơn Hòa – Nguyễn Đình thuộc dòng kéo cắt may chuyên nghiệp được ứng dụng rộng rãi phục vụ trong ngành may mặc, được các công ty, cơ sở may mặc, tiệm cắt may, thợ cắt may,... cho tới các nhà thiết kế lựa chọn sử dụng nhờ chất lượng cùng những ưu điểm tuyệt vời.

- Ở một đẳng cấp cao hơn, kéo cắt may 13IM băng qua mọi giới hạn, với đường nét sắc xảo tinh tế, công nghệ gia công hiện đại cùng chất lượng đỉnh cao. Dòng kéo cắt may cao cấp chuyên nghiệp 13IM hội tụ các yếu tố hoàn hảo làm hài lòng những chuyên gia thiết kế thời trang khó tính nhất, mang tới trải nghiệm khác biệt cho người sử dụng.

 

 

2. Đặc điểm của kéo cắt may cao cấp chuyên nghiệp 13IM

   - Là loại kéo cắt vải cầm tay sử dụng chất liệu thép không gỉ 420J2 cao cấp chất lượng.

   - Toàn thân kéo được gia công dập nóng làm tăng độ cứng và độ bền.

   - Kéo được nhiệt luyện và liếc bén bằng công nghệ cao, giúp sản phẩm có khả năng liếc lại được nhiều lần.

   - Kéo cắt may chuyên nghiệp được trau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ xuất sắc giàu kinh nghiệm, tạo ra đường cắt nhẹ nhàng, tinh tế, sắc xảo trong từng chi tiết, cho khả năng cắt lên đến 40 lớp vải.

   - Kích thước 13 inches (= 33,02 cm), lưỡi kéo dài, phù hợp cho cắt may chuyên nghiệp, đặc biệt khi xử lý những trang phục đòi hỏi độ khó cao, tính tỉ mỉ và đường nét chuẩn.

   - Bộ ốc kéo được thiết kế đặc biệt, giữ kéo luôn ở vị thế đứng khi đặt kéo xuống, giúp thao tác sử dụng của thợ trở nên nhanh chóng dễ dàng hơn.

   - Cán kéo tạo cảm giác thoải mái cho các ngón tay cầm, hạn chế áp lực lên phần cổ tay, giảm cảm giác đau mỏi khi người dùng sử dụng liên tục trong thời gian dài.

   - Kéo 13IM được đánh bóng và xi mạ Niken, Chrome, điều này giúp làm tăng độ bền và giá trị thẩm mỹ cho kéo, tạo nên bề mặt sáng bóng.

   - Kiểu dáng đẹp, tinh tế và sang trọng, tôn lên đẳng cấp cắt may của người thợ chuyên nghiệp.

 

 

            Cảm nhận đẳng cấp khác biệt của kéo cắt may cao cấp 13IM Nhơn Hòa - Nguyễn Đình, thỏa sức sáng tạo và thể hiện tay nghề khéo léo với trợ thủ đắc lực cho thợ may chuyên nghiệp, cứng cáp về chất liệu, bền bỉ bởi kết cấu và tối ưu trong những đường cắt. Kéo cắt may 13IM khẳng định được vị trí và tầm quan trọng của mình trên thị trường kéo cắt vải, là bạn đồng hành tri kỉ trong chặng đường tạo ra các sản phẩm thời trang chất lượng, cùng bàn tay vàng chinh phục mọi thử thách, chạm đến đỉnh cao đam mê.

 

Tags: kéo cắt may | kéo cắt vải | kéo cắt may cao cấp | kéo cắt may chuyên nghiệp | kéo cắt vải cầm tay | kéo 13IM | kéo cắt may quốc dân

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE