Khu vực phím tắt nội dung
Phím tắt vào menu chính
Đi đến văn bản

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

Tin sản phẩm
Các tin tức liên quan đến sản phẩm của Công ty TNHH Sản Xuất Cân Nhơn Hòa

9 LƯU Ý KHI MUA CÂN ĐIỆN TỬ
  • Anh Dũng
  • 30/03/2021
  • 2161

Trong những năm trở lại đây, xu hướng sử dụng cân điện tử khi đối mặt với khối lượng hàng hóa lớn trở thành một sự lựa chọn cần thiết mà khách hàng quan tâm.Cân điện tử với ưu thế cho độ chính xác cao, tính rõ ràng minh bạch và nhất quán từ kết quả hiển thị cùng  khả năng đáp ứng các nhu cầu cân khối lượng lớn (lên đến hàng tạ, tấn...) mang tới cho người dùng những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu và tính hiện đại.

Chọn lựa chiếc cân điện tử đáp ứng đầy đủ công năng cần thiết, mang lại hiệu quả sử dụng đồng thời đảm bảo được chất lượng theo tiêu chuẩn và quy định của pháp luật là nỗi băn khoăn của nhiều khách hàng. Dưới đây là một vài tiêu chí quan trọng giúp bạn tự tin hơn khi chọn mua cân điện tử:

 

Chọn theo nhu cầu – chức năng:

Điều đầu tiên khi mua cân, người dùng cần xác định nhu cầu mức cân theo khối lượng vật cân phù hợp. Ngoài ra, để chọn được một sản phẩm cân điện tử có khả năng đáp ứng tốt nhất, bạn nên xác định rõ loại hàng hóa cân, mức cân tối đa, môi trường sử dụng,... Dòng cân điện tử dùng trong các khu công nghiệp, xưởng sản xuất, nhà máy, hộ kinh doanh... phổ biến trên thị trường là cân bàn điện tử (cân sàn điện tử) để phục vụ cân khối lượng hàng hóa lớn.

Tùy vào nhu cầu để bạn chọn loại cân có tải trọng phù hợp, chức năng hoặc tích hợp nhiều chức năng để sử dụng. Các dòng cân điện tử hiện nay thường đi kèm các tính năng: trừ bì, cộng dồn... rất hữu ích.

 

Cân có phù hợp theo Luật đo lường:

Đối với cân điện tử sử dụng trong kinh doanh thương mại, cần đảm bảo đưa tính hợp pháp lên hàng đầu, thông qua phê duyệt mẫu, kiểm định và dán tem kiểm định. Khi mua cân, người dùng nên quan tâm tìm hiểu cân có đầy đủ các giấy chứng nhận kiểm định, niêm chì và dán tem kiểm định không. Việc thỏa mãn các yêu cầu trên giúp đảm bảo cân phù hợp tiêu chuẩn đo lường và đủ điều kiện dùng cho mục đích trao đổi mua bán.

 

Độ nhạy và tính ổn định:

Đối với các loại cân điện tử, độ nhạy là điều rất quan trọng, một thiết bị có hoạt động tốt sẽ mang lại trải nghiệm tốt khi sử dụng. Loadcell (bộ cảm biến tải) là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến tốc độ ổn định và cảm ứng nhạy bén của cân điện tử, thông qua việc chuyển đổi lực thành tín hiệu điện để tính tải trọng vật cân.

 

Tính chính xác:

Để đảm bảo giá trị sử dụng, hãy lưu ý về các thông số kỹ thuật, sai số càng nhỏ độ chính xác càng cao. Chiếc cân điện tử bạn chọn phải có sai số nằm trong mức cho phép, đối với từng mốc cân tương ứng với khối lượng khác nhau.

 

Màn hình hiển thị:

Hãy chọn loại màn hình hiển thị sắc nét và rõ ràng, thể hiện đầy đủ các thông số liên quan cùng những cảnh báo cần thiết để thuận tiện cho việc quan sát của cả người mua và người bán, tránh nhầm lẫn kết quả.

 

Độ bền, tuổi thọ:

Bên cạnh môi trường sử dụng, cách bảo quản và thói quen của người dùng, khi mua cân cần cân nhắc về loại thiết bị và chất liệu làm cân bởi sự kết hợp vật liệu có ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền bỉ của một sản phẩm. Để đảm bảo quá trình vận hành sử dụng được lâu dài, cần quan tâm đến “tuổi thọ” cũng như các chế độ bảo hành của sản phẩm.

 

Cân nhắc về giá thành:

Giá thành không phải là tất cả để đánh giá công năng – hoạt động của một thiết bị, nhưng giá thành phản ánh khá rõ về chất liệu sử dụng, tính chính xác và độ cao cấp bền bỉ của thiết bị. Nên tỉnh táo khi dựa vào giá thành để chọn được một thiết bị cân phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế, tham khảo các mức giá trên thị trường cũng là việc nên làm. Tuy nhiên, loại cân điện tử có thể sử dụng tốt thường có mức giá thành tương đối cao, do đó, kỹ lưỡng trong việc lựa chọn là điều cần thiết, mang về một sản phẩm có giá trị tương xứng với giá tiền và độ kì vọng của người dùng, vừa đảm bảo tính hợp lý lại tránh “tiền mất tật mang”.

 

Dễ dàng sử dụng:

Nên chọn một chiếc cân đáp ứng nhu cầu, với đa dạng các chức năng thông minh, đồng thời có cách thức sử dụng đơn giản, dễ dàng vận hành, để có thể an tâm, chủ động và sử dụng hiệu quả.

 

Lựa chọn cân điện tử từ hãng uy tín:

Không phải ai cũng đủ kỹ năng, kinh nghiệm để nắm rõ những cách thức hoạt động của sản phẩm. Do đó, chọn mua cân điện tử từ hãng có uy tín là một cách làm thông minh, giảm thiểu tối đa những lỗi và sai sót về chất lượng. Sản phẩm đến từ những thương hiệu uy tín thường đã được đảm bảo và tối ưu về công năng – chất lượng trước khi đưa ra thị trường đến tay người tiêu dùng.

Người dùng có thể yên tâm khi chọn mua cân điện tử của Nhơn Hòa, thương hiệu có bề dày hơn 37 năm kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực sản xuất cân đồng hồ lò xoCân điện tử Nhơn Hòa là sự lựa chọn tối ưu trong việc giải quyết vấn đề hàng hóa có khối lượng lớn. Sản phẩm đã được tối ưu về giá trị sử dụng, đảm bảo công năng hoạt động. Hơn nữa, cân điện tử Nhơn Hòa đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi xuất xưởng, đủ điều kiện, đạt yêu cầu, được thông qua và đảm bảo tính hợp pháp khi đưa vào phục vụ sử dụng cho mục đích kinh doanh, thương mại.

 

Tags: cân điện tử | cân điện tử Nhơn Hòa | can dien tu | cân Nhơn Hòa | can nhon hoa | mua cân điện tử | cân điện tử loại nào tốt

Chọn khu vực dưới đây để được chuyển đến Trung tâm bảo hành.

Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

CLOSE



TOP

NHƠN HÒA SCALE